Brandari?

Það var mikið að lögreglan gerði eitthvað þessu rugli! Sturla segir að það megi ekki opna á sér munninn, það er reyndar alveg satt eeeen þetta er engan veginn í samhengi! Að stefna fólki í umferðinni í hættu er bara kjaftæði, kæruleysi! Það er reyndar ekki afsakanlegt að sprauta yfir saklaust fólk eeeen eitthvað varð að gera til að losa sig við vitleysingana! Klapp fyrir löggunni ....


mbl.is „Vonandi að fólkið stígi fram"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Freyr Magnússon

ég skil nú ekki alveg hvernig bílstjórarnir voru að stofna neinum í hættu

loksins fá strákarnir sem lagðir voru í einelti í grunnskóla að fá að sprauta piparúða á vondu kallana 

Einar Freyr Magnússon, 23.4.2008 kl. 13:58

2 identicon

Bíddu nú bíddu nú bíddu nú við! Að loka umferð með einhverjum helvítis flutningarbílum er bara rugl! Sturtað malarhlassi yfir veginn er bara rugl! Auðvitað leggur þetta umferð í hættu! Tjah Einar.... Það er nú  greinilega ennþá verið að leggja þá í einelti í dag, fengu þeir ekki grjótin fljúgandi yfir sig :) Þetta er bara barnaskapur og ekkert annað, fólk á bara að skammast sín, hópur mætir klæddur í nasistabúning, grjótkasti fer í fýlu og segir lögregluna hafa sýnt valdaníðslu....hvernig mundi maður bregðast við ef að ráðist yrði á mann eða grýttur með grjóti...ég get nú sagt það að ég yrði ekkert sáttur!

Dagur Björns (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 15:08

3 identicon

Ég held frekar að Sturla ÆTTI ekki að opna munninn frekar en hann MEGI það ekki. Það kemur ekki neitt gáfulegt út úr honum hvort eð er.

Ég er sammála flestum sem segja að samkenndin með vörubílstjórunum sé að fjara út. Svona skrílslæti hjálpa þeim ekki. Lögreglan þurfti að opna veginn og það hefði varla fengist með góðu. Of harkalegt? Það er spurning en vörubílstjórarnir voru að ögra lögreglunni sem kannski brást of hart við.

I.B. (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 16:14

4 identicon

Sammála síðasta ræðumanni

Dagur Björnsson (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 16:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagur Björnsson
Dagur Björnsson
20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands, ég hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United. Ég segi það sem mér sýnist!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband