Það er eitthvað aaaaaaað...

Skoh...málið er að þegar fólk bíður sig fram sem forseta, þá virðist þetta vera virðulegt fólk en svo kemur alltaf í ljós að frambjóðendur séu bara djöfullinn sjálfur. Hvað þykist þessi kona eiginlega vera??? Við erum að tala að George Bush sé slæmur en ég hef nú aldrei heyrt það að hann vilji þurrka út heilt land. Mér leist vel á Clinton fyrst en núna er ég farinn að hallast að Obama.

Heldur hún virkilega að hún komist í forsetastólinn eftir þessa umsögn, held hún ætti baaaara að fara að aftur heim til sín og leggja sig í smástund!


mbl.is Clinton hótar Írönum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bandaríkin er samt sem áður búin að gera nóg, einum of mikið! Allt í lagi að gera eitthvað í þessu en oooof langt er gengið ef að frambjóðandi hótar útrýmingu. Það er útí hött. Það er reyndar mjög góður punktur hjá þér með að þjóðir verða kannski hræddar við útrýmingu til að beita vopnum af fyrra bragði eeen maður veit aldre hvað þessu óþokkum dettur í hug!

Dagur Björnsson (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 14:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagur Björnsson
Dagur Björnsson
20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands, ég hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United. Ég segi það sem mér sýnist!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 163

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband