Klukkutími

Jæja....Aðalsteinn Baldursson hinn yndislegi frændi minn ákvað að klukka mig og ætli maður verði ekki að gera eitthvða í því

 

Fjögur störf sem ég hef unnið um Ævina:

Fiskverkun Kalla Sveins

BT á Egilsstöðum

Office 1 á Egilssöðum

KHB

 

Fjórar bíómyndir sem ég held uppá:

The Big Lebowski

Ace Ventura

Dumb And Dumber

The Shawshank Redemption

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Borgarfjörður Eystri

Fellabær

Egilsstaðir

Reykjavík

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

CSI

Cold Case

The Simpsons

Family Guy

 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Fáskrúðsfjörður

Djúpivogur

Reykjavík

Egilsstaðir

 

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

www.facebook.com

www.mbl.is

www.Teamtalk.com 

www.myspace.com

 

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

Svínakjöt

Kjúklingur

Djúpsteiktar Rækjur

Humar

 

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Tinna bækurnar

Saga Man Utd

Hann var kallaður þetta

Harry Potter

 

Hafið þökk fyrir! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll, grafísk hönnun á backroundinum þínum hefur e-ð misfarist, alla vega er hann alveg viðurstyggilegur, mæli með að þú breytir þessu,

Kjartan Bragi (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 21:05

2 Smámynd: Ólafur Björnsson

Þetta er sennilega bara vírus...

Ólafur Björnsson, 26.9.2008 kl. 09:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagur Björnsson
Dagur Björnsson
20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands, ég hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United. Ég segi það sem mér sýnist!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 172

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband