Tenacious D : The Pick Of Destiny

Jack Black og Kyle GassÉg var ađ velta ţví fyrir mér...ţađ eru ekki ófáar bíómyndir sem gerđar eru um hljómsveitir sem ég hef séđ. Bítlarnir stóđu fyrir sínu međ sínar myndir. Yfirleitt eru ţađ reyndar heimildamyndir sem búnar eru til um hljómsveitir sem eru misskemmtilegar. Á sínum tíma horfđi ég á heimildarmyndina Some Kind Of Monster sem innihélt hljómsveitina Metallica áriđ 2004. Fór ég á ég ţessa mynd 3 júlí í Háskólabíó međ Ólafi bróđur mínum og ţegar hún klárađist, ţá var ég bara á einni niđurstöđu...einfaldlega ađ ţetta vćri besta tónlistarmynd sem ég hafđi séđ....eeen annađ kom í ljós 2 árum síđar. Áriđ 2006 leit ný mynd dags síns ljós eeen ţađ var hvorki meira né minna um hljómsveitina Tenacious D og fékk hún nafniđ "The Pick Of Destiny". Ég fór á ţessa mynd í bíóinu á Reyđarfirđi og var ég ađallega ađ hlusta á tónlistina í myndinni, hún hafđi allan hugann minn og í endann fannst mér ţetta allt í allt bara sććmileg. Svo núna fyrir 3 dögum síđar tók ég ţví ađ horfa á hana aftur og ţvílík gargandi snilld ţessi mynd. Kannski er of sterkt ađ segja ţetta en ađ mínu mati er ţetta bara einfaldlega međ betri myndum sem ég hef séđ. Ţađ er alveg ótrúlegt ađ 2 feitir lúđalegir geti gert svona ótrúlega skemmtilega tónlist. Ţar á međal er annar ţeirra heimsfrćgur leikari (Jack Black). Myndin er einstaklega veeel leikin og er hún bara um upphaf Tenacious D..hvernig hún varđ til, ţó ţađ tengist ekkert raunveruleikanum hvernig hún varđ til. Ég veit svosem af ţví ađ Dave Grohl frontmađur hljómsveitarinnar Foo Fighters hjálpi ţeim mikiđ viđ ađ semja eitthvađ af ţeirra lögum. Ţar má nefna tvo stćđstu "hittarana" ţeirra "Tribute" og "Beelzeboss". Dave leikur líka djöfulinn í myndabandi ţeirra viđ "Tribute" og hann leikur sömuleiđis djöfulinn í "Pick Of Destiny". Besta atriđiđ í myndinni er án efa einvígiđ á milli TD og djöfulsins. En einvígiđ er hćgt ađ finna undir nafinu "Beelzeboss". Hún fćr allavega 10 af 10 frá mér.. hreint út sagt FRÁBĆR mynd og leyfi ég sjálfum ađ segja ađ segja ađ Tenacious D er međ skemmtilegri hljómsveitum ţarna í tónlistarheiminum.

Guđ Blessi TD 


Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Dagur Björnsson
Dagur Björnsson
20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands, ég hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United. Ég segi það sem mér sýnist!
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband