Andskotinn sjálfur!!

Nú er komið nóg!!

Löggan á að mæta á svæðið og sprauta piparúða á þessi kvikyndi og vona ég svo innilega að þeir geri það næst!!

Helv. skemmdarvargar og óþroskaða lið!!


mbl.is Mótmæli halda áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það þýðir ekkert að vera með svona gífuryrði Dagur Björnsson. Við viljum flest öll friðsamleg mótmæli,en það er kannski ekki skrítið þó að unga fólkinu okkar skorti þolinmæði í allri þessari vitleysu og rangindum sem viðgangast í þjóðfélaginu. Alls staðar svindlað og alls staðar svikið og logið ....

Katrín (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 22:33

2 identicon

Mér finnst það öfug forgangsröðun að vera að ergja sig yfir nokkrum brotnum rúðum eins og málum er nú háttað.

Eðlilegra væri að hafa áhyggjur af skemmdarverkum síðustu ríkisstjórna og embættismanna og útrásarskrílsins sem rústaði efnahag þjóðarinnar áratugi fram í tímann. 

Þessa dagana er þetta sama lið síðan að gramsa í rústunum til þess að ná undir sjálft sig því sem enn er einhvers virði, en við og börnin okkar fá að borga brúsann.

Ennfremur mætti með sæmilegu móti pirra sig á því að þurfa að fara að borga skuldir útgerðarfyritækja sem tryggðar eru með veðum í kvóta sem við vorum látin gefa þeim á sínum tíma.

magnus (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 22:41

3 Smámynd: Dagur Björnsson

Auðvitað ergir þetta mann alveg hrikilega!

Ég hef nóga þolinmæði...það eruð þið sem eruð að mótmæla sem eruð ekki þolinmóð! Það er alveg á hreinu!

Ég veit nú ekki betur til en á bloggi hjá frænda mínum skrifar stelpa "góða skemmtun í febrúar"  (þá er hún að meina okkur þjóðarsvikarana...við sem erum á móti mótmælendum). Þetta hljómar bara eins og hrein og bein hótun!

Ég er argur og mun vera það áfram þangað til öllu þessu rugli linnir!! 

Dagur Björnsson, 18.12.2008 kl. 22:55

4 Smámynd: Jón Guðmundsson

Ert þú nokkuð sonur hvótasölukarls utan af landi?

Það lyktar þannig

Áfram sjálfstæðisflokkurinn!!!

... er það ekki annars?

Jón Guðmundsson, 19.12.2008 kl. 00:46

5 Smámynd: Dagur Björnsson

neineineinei...áfram Framsókn

Dagur Björnsson, 19.12.2008 kl. 01:05

6 Smámynd: Dagur Björnsson

Gott að vita að þú styður þann flokk :) ... er það ekki annars?

Dagur Björnsson, 19.12.2008 kl. 01:06

7 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Ef löggan fer að gera það þá fara molotovs að koma í staðinn fyrir egg. Vond hugmynd

Alexander Kristófer Gústafsson, 19.12.2008 kl. 02:13

8 identicon

"20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám í við Fjölmiðlafræði í Tækniskólanum, hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United"

Þurfum ekkert að ræða þín skrif frekar. Takk fyrir mig.

Freyr Guðmundsson (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 04:22

9 Smámynd: Dagur Björnsson

hummm....okey Freysi minn...samkvæmt íslendingabók og fæðingarvottorði mínu þá er ég 20 ára gamall og er ég uppalinn á Borgarfirði Eystra...þá hlít ég að vera frá Borgarfirði Eystra....ég stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands....þarf ekkert að útskýra það nánar, þú getur ekki verið það sljór að þú skiljir það ekki við þennan lestur, fótbolti hefur verið mitt líf og yndi frá því ég var barn.....er það ekki bara eðlilegt??? það held ég....ég hef áhuga á öllum menningarlegum sviður, þar að segja tónlist, íþróttum, pólitík og öðru dóti og ég er aðdáandi Man Utd afþví að það er besta fótboltalið í heiminum

Nú þurfum við sko alls ekki að ræða mín skrif frekar!

Takk fyrir mig Freysi 

Dagur Björnsson, 19.12.2008 kl. 12:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagur Björnsson
Dagur Björnsson
20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands, ég hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United. Ég segi það sem mér sýnist!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband