Það er erfitt

Coldplay eru gjörsamlega búnir að grafa sína gröf með því að gera þetta en maður veit svosem aldrei hvort að um tilviljun sé að ræða eða ekki

Mörg mál hefur komið svona upp en aðallega samt hjá minni böndum en þar sem Coldplay er svona vinsæl og stór þá er þetta mjög barnalegt að stela svona áberandi , ég held hreinlega að þetta sé ekki tilviljun að mínu mati vegna þess að lagið er svo skugggalega líkt og melódían nááákvæmlega eins

Það verður gaman að sjá hvor vinni málið Coldplay eða Satriani

Ég held með Satriani í þessu!

Viva La Vida! 


mbl.is Coldplay vísar ásökunum Satriani á bug
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Þór Steindórsson

Satriani hefur vinninginn þarna að mínu mati

Stefán Þór Steindórsson, 11.12.2008 kl. 00:50

2 Smámynd: Dagur Björnsson

klárlega!

Dagur Björnsson, 19.12.2008 kl. 01:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagur Björnsson
Dagur Björnsson
20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands, ég hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United. Ég segi það sem mér sýnist!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 165

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband