Spenntur!

Ekki má gleyma því að árið 2007 og 2008 sá Rick Rubin einnig um að pródúsera nýjustu plötu Metallica "Death Magnetic" sem er alveg stórkostleg plata.

Ég held bara að kenningin sé sú að það sem Rick Rubin kemur nálægt...það verður meistaraverk. Án efa besti og eftirsóttasti pródúser í heiminum í dag og er að fara að sjá um að pródúsera nýja plötu hjá einni af bestu hljómsveitum í heiminum í dag

Þetta verður maaagnað!!

Gaman að segja frá því að ástæðan fyrir því að platan með U2 kemur svona seint er að Metallica stálu Rubin frá U2 ... enda voru U2 ekkert sáttir við það , en Metallica platan er búin og U2 næst

Ég bíð spenntur

Ég sagði U2 svoldið oft í síðustu 3 setningum....jæja...áfram U2!!!


mbl.is Ný skífa frá U2 væntanleg í mars
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Marinó Ingvarsson

Rick Rubin kemur ekki nálægt útsetningu á þessari U2 plötu. Öll lögin sem hljómsveitin tók upp með honum voru sett í frost en Brian Eno og Daniel Lanois sáu um upptökustjórn og það boðar gott.

Guðmundur Marinó Ingvarsson, 19.12.2008 kl. 15:58

2 Smámynd: Dagur Björnsson

takk fyrir fræðsluna kallinn minn! þetta vissi ég ekki

Dagur Björnsson, 20.12.2008 kl. 05:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagur Björnsson
Dagur Björnsson
20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands, ég hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United. Ég segi það sem mér sýnist!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband