Fáránleg

Ţessi gella ćtti bara ađ taka saman dótiđ sitt og fara ađ eyđa meiri tíma međ fjölskyldu sinni. Sarah Palin er svo snarmeinuđ kona og ég mun aldrei skilja ţađ ef einhver vill hafa hana viđ stjórn. Ég er ekkert langt frá ađ John McCane hefđi stađiđ sig betur án hennar og er ég viss um ađ hún hafi skemmt fyrir honum!!

Lygar komust upp hjá ţessari manneskju, smá innsýn í huga hennar kom í ljós ţegar hún sagđist vilja leyfa öll skotvopn í USA án ţess ađ vera međ skotleyfi.

Ég tala nú ekki um ţađ ađ hún vill láta banna fóstureyđingar og líka hjá ţeim stúlkum sem verđa fyrir nauđgunum. Hvađ ef ađ dóttur hennar yrđi nauđgađ?? Hvađ hefđi hún ţá gert???

Ţetta er alveg snarmeinađ kvikyndi og ég ćtla ađ vona ađ hún láti ekki sjá sig aftur í stjórnmálum!

Guđ blessi Barack Obama

Ađ lokum ćtla ég ađ segja frá sniđugu atviki sem ég lenti í í gćr. 3 svartar stelpur sem löbbuđu um í Bónus ţegar ég var ađ versla mér í matinn ... ţá frétti ein af ţeim ađ Obama hafi unniđ forsetakosningarnar og öskrin voru alveg roooosaleg...svo labbađi hún um og söng hástöfum "Black Power" og "Black people rules" Ţetta sér mađur eđa heyri ekki á hverjum degi . Fannst ţetta svoldiđ skondiđ


mbl.is Nćstu skref Palin
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Veistu ég er bara innilega sammála ţér. Ţessi kona skemmdi alveg örugglega fyrir kallgreyinu honum McCain. Ekki ţađ ađ ég er ánćgđ međ úrslit kosninganna, en karlgreyinu er vorkunn. Ég vona svo sannarlega ađ ekki fyrirfinnist margar jafn arfavitlausar manneskjur og Sarah Palin í hinu Bandaríska stjórnkerfi en tel ađ hún sé ţví miđur ekki ein um sínar skođanir. Svo bölsótast BNA menn yfir Islamistum

, 6.11.2008 kl. 12:37

2 identicon

Af hverju er líf fósturs minna virđi en líf ađeins eldri manneskju?

Ţú mátt ţó ekki misskilja ţetta sem ađ ég sé á móti fóstureyđingum en ég hef lengi velt ţessu fyrir mér, ţetta virđist alla vega vera almennt viđurkennt hér á landi.

Annars hef ég aldrei fílađ hann Hussein held ađ McCain hefđi veriđ betri kostur

Kjartan Bragi (IP-tala skráđ) 14.11.2008 kl. 00:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Dagur Björnsson
Dagur Björnsson
20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands, ég hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United. Ég segi það sem mér sýnist!
Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband