Hvað er málið?

Ég trúði varla mínum eigin augum þegar að ég las þessa frétt hérna á mbl ... 18 ára stelpa....búin að vera með prófið í 1 ár...tekin á 199....fær bara 3 mánaða sviptingu??? hvaaaaaað er málið með það???

Ég tala nú ekki um þá hættu sem hún var að leggja fólkinu í umferðinni í ... eins og einn maður hér á bloggi mbl orðaði glæsilega "Sjálfsmorðsárás" 

Að mínu mati ætti þetta allra helst að vera 1 ár....ef ekki 2 ár....skelfing að þetta skuli vera svona lág svipting! Stelpukindin var á meiri en 2földum löglegum hraða

Ég held sveimér þá að ég sé bara feginn að halda mér á mínum hraða....semsé 90

Foreldrar stelpunnar hjlóta sveimérþá vera stolt (kaldhæðni)

 


mbl.is Tekin á 199 km hraða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

,, Foreldrar stúlkunnar hljóta sveimerþá að vera stolt ". Nei, ætli þau þurfi ekki frekar að endurskoða uppeldisaðferðir sínar rækilega. Svo þarf stúlkukindin greinilega á góðum sálfræðingi að halda.

Stefán (IP-tala skráð) 17.7.2008 kl. 12:41

2 Smámynd: Anna Lilja

Aldrei heyrist hljóð í ykkur þegar óteljandi fréttir af svipuðum aðstæðum fljóta hér inn á mbl.is og ökumaðurinn er ungur karlmaður.

Það er ekki bara algengt, heldur mjög algengt. Hvers konar hræsni er þetta eiginlega?

Þá á ég við ýkjurnar og refsigleðina.

Þið vitið það eins og allir aðrir hér að það verður að vera samræmi í dómum. Hingað til hafa ungir karlmenn sem hafa stofnað sjálfum sér og öðrum í hættu með ofsaakstri ekki fengið svo dýrar refsingar, það er bara svoleiðis. 

Anna Lilja, 17.7.2008 kl. 18:41

3 identicon

Anna.. Ekki rétt.. Ef að ungur karlmaður væri á þessum ógnar hraða þá yrði eitthvað sagt.. Og ef ég man rétt þá hafa tröll bloggheimsins rætt um að aflífa ökumanninn fyrir svona óvitaskap.

Flestar nýlegar fréttir af ungum ökumönnum og ofsaakstur, hafa verið um veganýðinga á 120 til 150. Það er reyndar svo rosalega auðvelt að missa ökutæki 10-20 kílómetra yfir þriggjastafa tölu. Farartækin okkar eru orðin svo mjúg og kraftmikil að maður finnur varla fyrir 20km hraðamun á venjulegum fjölskyldubíl.

Aftur á móti finnst mér að þegar hraðinn er er kominn yfir 140 er um einbeitann brotavilja að ræða að mínu mati, þetta er ekki hraði sem maður gleymir sér á. Sama hvort manneskjan sé með vaginu eða ekki !

Kalli (IP-tala skráð) 17.7.2008 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagur Björnsson
Dagur Björnsson
20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands, ég hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United. Ég segi það sem mér sýnist!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 162

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband