Grétar Rafn, Grétar Rafn og Grétar Rafn

Ég bíð eftir þeim degi þar sem ég les frétt á mbl.is um Bolton þar sem ekki er minnst á Grétar Rafn (sem verður sennilega aldrei)

Annars magnaður árangur hjá Bolton!


mbl.is 10 leikmenn Bolton náðu að jafna metin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst það nú bara mjög skiljanlegt að minnst sé á Grétar Rafn þegar Bolton er búið að spila, þetta er eins með öll önnur lið þar sem íslendingur er að spila. Það er bara fínt að þegar heyrist frá íslendingaliðum að vita hvað íslendingurinn/anir spilaði/uðu mikið í þeim tiltekna leik sem talað er um

Jóhann (IP-tala skráð) 1.9.2010 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagur Björnsson
Dagur Björnsson
20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands, ég hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United. Ég segi það sem mér sýnist!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 163

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband