Týpískur þjóðverji?

Ég verð nú að taka undir ummæli Alex Ferguson þegar að Man Utd datt út úr Meistaradeildinni fyrir Bayern Munchen, þá lét hann þessi skemmtilegu orð falla og sagði "Týpískir þjóðverjar"

Franz segir að enska landsliðið hafi verið lélegt fyrstu tvo leikina og þannig að þeir ættu ekki séns. Englendingar spiluð jú langt undir getu en náðu 2 jafnteflum .. en það sem þessi maður þarf að átta sig á að Þjóðverjar voru engu skárri í riðlakeppninni, áttu engan veginn skilið að vinna Ghana, unnu leikinn með einu góðu skoti (reyndar það sem þarf) en þetta var mikil heppni.

Ég er ekki að segja að England muni endilega vinna Þýskaland en ég held að vanmetning geta orðið Germany að falli, once again


mbl.is Beckenbauer: Þreyta í enska liðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég ætla nú ekki að deila um hvað sé "týpískur" þjóðverji, en Keisarinn hefur einfaldlega hárrétt fyrir sér í þetta skiptið.

Enska liðið var illa lélegt í fyrstu tveimur leikjunum eins og hann segir, og það er almennt skoðun manna (þ.á.m. af Ferguson) að leikmenn í ensku deildinni sé yfirleitt þreyttari eftir sitt tímabil en leikmenn hinna stóru deildanna.

Rúnar (IP-tala skráð) 24.6.2010 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagur Björnsson
Dagur Björnsson
20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands, ég hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United. Ég segi það sem mér sýnist!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband