Vangaveltur..

Ég er eiginlega feginn að hann verði ekki seldur. Hann er búinn að skora fá mörk en fólk gleymir því að hann er snillingur í að byggja upp mörk. Hann er jú latur og hleypur lítið en mér þótti gaman að sjá hann á móti Stoke í lokaleiknum í deildinni, þó hljóp hann eins og vitleysingur (sennilega afþví að þetta var síðasti leikurinn..). Hann segist ætla að berjast næsta tímabil og ætla ég svo innileg að vona að skotskórnir komist í gang
mbl.is Ferguson: Berbatov er ekki til sölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta er svona beggja blands finnst mér. hann hefur jú fínt auga fyrir spili en hjá framherja eru það mörkin sem telja, því miður er það bara þannig. það er gott að hann segist ætla að berjast áfram en það er eiginleiki sem ferguson hefur áhuga á. hann fær því að mínu mati einn sjens enn. aftur á móti gæti þetta "hann er ekki til sölu" verið til að reyna að hækka verðið á honum "ef" hann yrði seldur. mér er semsagt slétt sama þó hann fari, það eru til betri framherjar í sjónum.

þórarinn (IP-tala skráð) 22.5.2010 kl. 07:20

2 Smámynd: Dagur Björnsson

Alveg rétt hjá þér Þórarinn! Auðvitað eru miklu betri framherjar í sjónum, mig dauðlangaði að sjá David Villa í rauðri treyju á næstu leiktíð en stórveldið hjá Barcelona fær allt sem það biður um , svo einfalt er það.

Ferguson er algjör meistari í trikkum og brellum, eins og dæmið sem þú komst með að "hann er ekki til sölu" væri til að reyna að hækka verðmiðann á honum, það er svo alls ekki galinn hugmynd .. ég held að Ferguson viti hvað hann syngur og í 90% tilvika syngur hann fallega

Dagur Björnsson, 22.5.2010 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagur Björnsson
Dagur Björnsson
20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands, ég hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United. Ég segi það sem mér sýnist!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband