Týpískur Ferguson..

Ég er búinn að vera aðdáandi Man Utd í 16 ár og fylgst með mínu liði eins mikið og get. Ég held að þetta sé ekkert annað en blöff hjá Ferguson, segist ekki ætla að kaupa neinn leikmann, kannski einn... og svo stekkur hann inn og gerir hin ótrúlegustu kaup! Hvort þetta sé trikk til að halda því leyndu hvað hann ætlar að gera en það var nú minnistætt síðasta sumar þegar að hann tilkynnti að hann ætlaði ekki að kaupa neinn en "keypti" Michael Owen öllum til mikillar undrunar + það að kaupa Obertan og Antonio Valencia.

Ég held að hann eigi eftir að koma á óvart í sumar ... Thierry Henry?


mbl.is Ferguson rólegur á leikmannamarkaðnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagur Björnsson
Dagur Björnsson
20 ára drengur frá Borgarfirði Eystra, staðsettur í RVK og stunda nám við Fjölmiðlafræði í Tækniskóla Íslands, ég hef mikinn áhuga á fótbolta og öðrum menningarlegum sviðum, dyggur aðdáandi Manchester United. Ég segi það sem mér sýnist!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 171

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband